Site Overlay

ดูหนังออนไลน์ฟรี เรื่อง Fights Break Sphere (สัประยุทธ์ทะลุฟ้า)  ครบทุกภาค 

“Fights Break Sphere” หรือ “สัประยุทธ์ทะลุฟ้า” เป็นซีรีส์แนวแฟนตาซีและการผจญภัยที่มีต้นฉบับมาจากนิยายจีนชื่อเดียวกัน ซึ่งได้รับการดัดแปลงเป็นซีรีส์โทรทัศน์ที่มีหลายภาค นี่คือสรุปเรื่องราวคร่าวๆ ของแต่ละภาค:

ดูหนังออนไลน์ฟรี เรื่อง Fights Break Sphere (สัประยุทธ์ทะลุฟ้า)  ครบทุกภาค 

### Fights Break Sphere: Season 1 (2018)
เรื่องราวเริ่มต้นที่ Xiao Yan เด็กหนุ่มที่มีพรสวรรค์ทางการต่อสู้แต่สูญเสียพลังของตนเองไปอย่างลึกลับ เมื่ออายุ 15 ปี Xiao Yan ได้พบกับ Yao Lao วิญญาณของปรมาจารย์ที่อยู่ในแหวนเก่าของเขา Yao Lao ช่วยฝึกฝน Xiao Yan ให้กลับมามีพลังและทักษะการต่อสู้ที่สูงขึ้น Xiao Yan ต้องเผชิญกับความท้าทายและศัตรูมากมาย รวมถึงการค้นหาความจริงเกี่ยวกับการตายของแม่ของเขา

### Fights Break Sphere: Season 2 (2019)
Xiao Yan ยังคงฝึกฝนและแข็งแกร่งขึ้นเรื่อยๆ เขาได้พบกับเพื่อนใหม่และศัตรูที่แข็งแกร่งขึ้น ในภาคนี้ Xiao Yan ต้องเดินทางไปยังเมืองหลวงเพื่อเข้าร่วมการแข่งขันการต่อสู้ที่สำคัญ และเผชิญหน้ากับองค์กรลึกลับที่มีเป้าหมายควบคุมโลกของพลังภายใน

### Fights Break Sphere: Season 3 (2021)
การผจญภัยของ Xiao Yan ยังคงดำเนินต่อไป ในภาคนี้เขาต้องเผชิญกับการท้าทายที่ยิ่งใหญ่กว่าเดิม รวมถึงการต่อสู้กับพลังมืดที่คุกคามความสงบสุขของโลก เขาได้ค้นพบความลับเพิ่มเติมเกี่ยวกับพลังภายในของเขาและต้องทำทุกวิถีทางเพื่อปกป้องคนที่เขารัก

### Fights Break Sphere: Season 4 (2022)
Xiao Yan ได้รับการยอมรับและเคารพจากหลายๆ คน แต่ศัตรูใหม่ๆ ก็ปรากฏตัวขึ้นอย่างต่อเนื่อง ในภาคนี้ เขาต้องเผชิญกับความท้าทายที่ยิ่งใหญ่ที่สุด และต้องตัดสินใจเลือกทางที่ยากลำบากเพื่อรักษาความสงบสุขและความเป็นธรรมในโลก

### Fights Break Sphere: Season 5 (คาดว่าจะมี)
ในอนาคต Xiao Yan จะต้องเผชิญกับการท้าทายใหม่ๆ และการต่อสู้ที่ยิ่งใหญ่กว่าเดิม รวมถึงการเปิดเผยความลับที่ยังคงซ่อนอยู่ในโลกของพลังภายใน การผจญภัยของเขายังคงดำเนินต่อไปอย่างเข้มข้นและน่าติดตาม

ซีรีส์ “Fights Break Sphere” ได้รับความนิยมอย่างมากในหมู่ผู้ชมทั้งในและนอกประเทศจีน ด้วยเรื่องราวที่น่าตื่นเต้นและการพัฒนาตัวละครที่เข้มข้น นอกจากนี้ยังมีการดัดแปลงเป็นการ์ตูนแอนิเมชันที่ได้รับความนิยมอย่างสูงเช่นกัน

ดูหนัง Fights Break Sphere ฟรี
Fights Break Sphere พากย์ไทย
ดู Fights Break Sphere ออนไลน์
Fights Break Sphere เต็มเรื่อง HD
ดู Fights Break Sphere 2018 ฟรี
Fights Break Sphere 2018 พากย์ไทย
ดู Fights Break Sphere 2020 ออนไลน์
Fights Break Sphere 2020 ดูฟรี
Fights Break Sphere ภาค 1-5 ครบทุกภาค
ดูหนัง Fights Break Sphere ไม่กระตุก
Fights Break Sphere มาสเตอร์ HD
ดูหนัง Fights Break Sphere ไม่มีโฆษณา
Fights Break Sphere ออนไลน์ พากย์ไทย
ดู Fights Break Sphere ซับไทย
Fights Break Sphere ภาพชัด Full HD
ดู Fights Break Sphere ผ่านมือถือ
ดู Fights Break Sphere ออนไลน์ฟรี
Fights Break Sphere หนังแฟนตาซี
Fights Break Sphere หนังเต็มเรื่อง
ดู Fights Break Sphere ฟรี ไม่มีโฆษณา