Site Overlay

เพียงแค่ใส่แว่นสักนิดก็กลายเป็นสาวสวยหน้าใสสาวJAVเต็มตัวแล้ว

จริงๆแล้วผมไม่ต้องไปมองหาอะไรที่ไหนไกลโดยเฉพาะในเรื่องของสาวสวยน่ารัก เพียงแค่ผมให้แฟนของผมนั้นรอหาแว่นมาใส่สัก 1 อันเธอก็จะกลายเป็นสาวน้อยที่มากเสน่ห์เหมือนกับสาวของหนังญี่ปุ่นในประเภทหนังแนว JAV อย่างเต็มตัวนั่นก็เป็นเพราะว่าความขาวของเธอมันก็พอที่จะไปเป็นสาวญี่ปุ่นได้แล้ว แล้วในส่วนของที่เธอดัดฟันมันยิ่งทำให้เธอมีเสน่ห์กว่า 300 ญี่ปุ่นมากอีกหลายเท่า สาวญี่ปุ่นไม่นิยมดัดฟันชอบให้มีเขี้ยวซ้อนกันสักนิดจะได้มีความน่ารักแต่สำหรับคนไทยชอบที่จะมีฟันตรงสวยงามผมก็ว่า ก็ดูดีไปอีกแบบคือความน่ารักที่แตกต่างกันไป แต่ถึงอย่างไรเสน่ห์ที่ดึงดูดใจที่สุดก็คือเรื่องของลีลาบนเตียงของสาวๆในJAV เสียมากกว่า
คราวนี้แฟนของผมเริ่มหาแว่นมาใส่แล้วก็เริ่มหาชุดคอสเพลย์เล็กๆแต่ก็ไม่ได้ถึงกับว่า เป็นคอสเพลย์แบบสาวน้อยของหนังAVแบบเต็มตัวแต่จะเป็นการใส่เสื้อยืดตัวยาวปิดหี ของเธอสักนิดมันก็ทำให้เธอนั้นเซ็กซี่ขึ้นมาอีกเล็กน้อยแล้ว แล้วโดยเฉพาะตอนที่เราปรับแสงสีให้มันมีเป็นสีส้มสีแดงมันทำให้ความอยากในเรื่องของเซ็กซ์เพิ่มมากขึ้นด้วยเช่นกันไม่อยากจะเชื่อเหมือนกันว่าการปรับลุคของแฟนให้มันมีความ x ขึ้นมาอีกหน่อยมันก็ทำให้หัวใจของผมนั้นรู้สึกว่ากำลังได้เล่นกับสาวคนใหม่ด้วยเช่นเดียวกัน ยิ่งตอนที่เธอค่อยๆเข้ามาหาผมแล้วค่อยๆคุกเข่าลงไปดูดควย ทำให้ผมตื่นเต้นเป็นอย่างมาก ไม่น่าเชื่อเหมือนกันว่าคนที่อยู่กับผมมาเป็นปีเป็นแฟนอยู่ด้วยกันมานานนับปีปรับเปลี่ยนมุมมองอีกนิดเธอจะมีความเซ็กซี่และมีความน่ารักเพิ่มขึ้นไม่น้อยด้วยเช่นเดียวกัน
แล้วหลังจากที่เธอจัดการดูดควย ให้กับผมอย่างสนุกสนานเธอก็จัดการทำต่อแบบไม่มีหยุด เธอขึ้นมาคร่อมบนตัวแล้วก็จัดการจับควย จ่อให้ตรงร่องหี แล้วเธอก็ขย่มทั้งโยกด้วยความเร็วและแรง ผมคิดว่าอาจจะต้องจัดการหีของเธอด้วยการดูดและการเลียกันก่อนแต่เธอบอกว่าวันนี้ไม่ต้องหรือเธอจะทำให้เอง เธอบอกว่ามีอาการคล้ายกับเมนส์จะมาเธอเลยจะทำเองน่าจะเสียวและได้จุดเสียว แล้วเสียงของเธอวันนี้ก็พยายามเลียนแบบใครคือให้เหมือนกับหนังโป๊เหมือนกับหนังญี่ปุ่นร้องครางเรียนแบบกับสาว AV ได้อย่างน่ารักไม่น้อยด้วยเช่นเดียวกันพยายามพูดแบบภาษาญี่ปุ่นไม่ว่าจะเป็นคำว่า อิคึ อิไต ซึ่งคำพูดเหล่านี้ผมก็ไม่ค่อยจะเข้าใจนะว่ามันหมายถึงอะไรแต่รู้ได้ว่าเวลาที่เธอโยกด้วยความเร็วแล้วให้ผมช่วยจับสะโพกของเธอขย่มด้วยความแรงเธอก็จะร้องครางตามไปด้วยมันทำให้มีความเสียวเพิ่มมากยิ่งขึ้น
จึงอยากจะบอกให้กับทุกคนว่าไม่ต้องไปมองหากิ๊กลองปรับลูุคของแฟนเราใหม่รับรองได้ว่าเราจะได้แฟนใหม่ในทุกวันอย่างที่เราต้องการแน่นอน อยากให้เธอเป็นแบบไหนก็หาชุดคอสเพลย์ของนางมาให้เธอสวมใส่สักนิดลงทุนหลักร้อยแต่เชื่อได้เลยว่ากำไรหลักแสนหลักล้านแน่นอน